My Blog List

Friday, August 20, 2010

ഒരു അഭ്യര്‍ത്ഥന

ബ്‌ളോഗില്‍ അഭിപ്രായം രേഖപ്പെടുത്തുന്നവരോട്‌

ശങ്കരനാരായണന്‍ മലപ്പുറം
പ്രിയരേ,
എന്റെ രചനകള്‍ വായിച്ച്‌ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ രേഖപ്പെടുത്തുന്നതില്‍ എതിര്‍പ്പില്ല. പ്രതികൂലിച്ചും അനുകൂലിച്ചുമൊക്കെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ രേഖപ്പെടുത്താം. ബ്‌ളോഗിന്റെ ഉപയോഗത്തില്‍ വെറുമൊരു എല്‍.കെ.ജി.ക്കാരനാണ്‌ ഞാന്‍. എങ്കിലും ബ്‌ളോഗ്‌ ഒരു ഇന്റര്‍നെറ്റ്‌ പ്രസിദ്ധീകരണമാണെന്ന്‌ ഞാന്‍ വിശ്വസിക്കുന്നു.ഞാന്‍ കഴിയുന്നത്ര ലളിതമായ ഭാഷയാണ്‌ ഉപയോഗിക്കാറ്‌. എതിരാളികളെ വിമര്‍ശിക്കാനായി മോശമായ വാക്കുകള്‍ ഉപയോഗിക്കാറില്ല. `തൂറി, വളി, മൂട്‌, ചന്തി, പട്ടി, തന്ത' തുടങ്ങിയ വാക്കുകള്‍ ഞാന്‍ എഴുത്തില്‍ ഉപയോഗിക്കാറുണ്ട്‌. പലരും ഇതിനെ വിമര്‍ശിച്ചിട്ടുമുണ്ട്‌. പക്ഷേ, ഇത്തരം വാക്കുകള്‍ പ്രയോഗിക്കുന്നതില്‍ ഞാന്‍ എന്റേതായ ശരികാണുന്നുണ്ട്‌. പക്ഷേ, സ്വകാര്യ സംഭാഷണങ്ങില്‍ മാത്രം ഒതുക്കേണ്ട (സ്വകാര്യ സംഭാഷണങ്ങളിലും ഇങ്ങനെ വേണമെന്നില്ല) തെറിവാക്കുകള്‍ ഞാന്‍ എഴുത്തില്‍ ഉപയോഗിക്കാറില്ല. എന്റെ രചനകള്‍ വായിച്ച്‌ അഭിപ്രായം രേഖപ്പെടുത്തുന്നവരും ഈ രീതി സ്വീകരിക്കണമെന്ന്‌ അഭ്യര്‍ത്ഥിക്കുന്നു.
`ഡാഷ്‌' തുടങ്ങിയ വാക്കുകള്‍ ഉപയോഗിക്കുന്നത്‌ ഒട്ടും നല്ല നിലപാടല്ല. എന്റെ രചനയ്‌ക്കു വന്ന ഒരഭിപ്രായത്തില്‍ (എനിക്കനുകൂലമായി) ഇത്തരം ചില പരാമര്‍ശങ്ങള്‍ കാണുകയുണ്ടായി. മാത്രമല്ല, `ചെരയ്‌ക്കുക' എന്ന വളരെ വൃത്തികെട്ട പ്രയോഗം പോലും കാണുകയുണ്ടായി.സവര്‍ണ സംസ്‌കാരത്തിന്റെ ഉല്‌പന്നമാണ്‌ `ചെരയ്‌ക്കല്‍' എന്ന പ്രയോഗം. ബാര്‍മാരെ ആക്ഷേപിക്കാനുണ്ടാക്കിയ ഒരു വൃത്തികെട്ട പ്രയോഗമാണിത്‌. സിനിമകളിലും സീരിയലുകളിലും മിമിക്രിയിലുമൊക്കെ ഇത്തരം പ്രയോഗങ്ങള്‍ ധാരാളമായി ഉപയോഗിച്ചുവരാറുണ്ട്‌. `ജാതി വൈകൃത ചിന്തകള്‍ വെളിവാക്കുന്ന ക്രിക്കറ്റ്‌ പരിഹാസ്യ ചിത്രങ്ങള്‍', `തമാശ പറയാന്‍ പറ്റാത്ത കാലം!' തുടങ്ങിയ ലേഖനങ്ങളില്‍ ഈ വൃത്തികേടിനെതിരെ ഞാന്‍ പ്രതികരിച്ചിട്ടുണ്ട്‌. പ്രസിദ്ധീകരിക്കാത്തതും മുമ്പ്‌ എഴുതി വച്ചതുമായ ഒരു ചെറു ലേഖനത്തിലൂടെയും ഈ വൃത്തികേടിനെ ഞാന്‍ ചോദ്യ ചെയ്‌തിട്ടുണ്ട്‌. (പ്രസ്‌തുത ലേഖനം താഴെ കൊടുത്തിട്ടുണ്ട്‌. അതു വായിക്കുക).
ഒരിക്കല്‍കൂടി അഭ്യര്‍ത്ഥിക്കുന്നു, എഴുതുന്ന ഭാഷ പരുക്കനോ തീവ്രമോ തനി നാടനോ ആവാം; പക്ഷേ, മാന്യമായ ഭാഷ തന്നെ ഉപയോഗിക്കണം.
വിശ്വസ്‌തതയോടെ,
മുണ്ടുപറമ്പ്‌, ശങ്കരനാരായണന്‍ മലപ്പുറം
20.08.2010.

No comments: